Thủ tục hành chính đất đai bao gồm các thủ tục hành chính thực hiện tại cơ quan Nhà nước liên quan đến lĩnh vực đất đai được thực hiện theo trình tự, thủ tục mà Chính Phủ, UBND cấp tỉnh, văn phòng đăng ký đất đai quy định. Các thủ tục hành chính đất đai đặc biệt có ý nghĩa với người sử dụng đất hay người có quyền và lợi ích hợp pháp có liên quan. Tuy nhiên, do yếu tố đặc thù quá trình thực hiện thủ tục này gây không ít khó khăn cho người sử dụng đất. Luật Hùng Phúc với đội ngũ chuyên viên Luật sư đất đai giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục hành chính đất đai.
1. Các thủ tục hành chính đất đai thường gặp
Với mục đích giúp khách hàng có thể thuận tiện trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính cũng như có được chứng thư pháp lý xác định quyền sử dụng đất – Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để đảm bảo quyền và lợi ích của mình, Luật Hùng Phúc cung cấp dịch vụ thực hiện các thủ tục hành chính đất đai bao gồm nhưng không giới hạn trong các thủ tục sau:
- Thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu;
- Cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;
- Đăng ký biến động khi chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế quyền sử dụng đất;
- Đính chính thông tin trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
- Chuyển mục đích sử dụng đất;
- Cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do bị mất;
- Cấp lại trang bổ sung do bị mất;
- Thế chấp/xóa thế chấp quyền sử dụng đất;
- Thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
2. Dịch vụ thực hiện thủ tục hành chính đất đai
TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN LUẬT HÙNG PHÚC:
Về con người:
- Đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề.
- Thành viên trong công ty trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, là những người có đủ các phẩm chất trung thực, chính trực, đầy đủ đạo đức, văn hóa phục vụ khách hàng.
- Tận tâm, trân quý, phục vụ khách hàng với lòng nhiệt thành và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.
Chất lượng dịch vụ:
Đảm bảo chất lượng dịch vụ là mục tiêu cũng là điều kiện tiên quyết trong quá trình hoạt động của công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực làm tốt hơn những gì khách hàng yêu cầu thông qua mọi giai đoạn giải quyết thủ tục hồ sơ của khách hàng:
Thứ nhất, việc tiếp nhận hồ sơ vụ việc luôn được thẩm định khắt khe. Luật Hùng Phúc chỉ tiếp nhận những vụ việc có khả năng thực hiện. Không hứa hẹn và làm mất thời gian của khách hàng. Đồng thời, khi tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng thông qua hợp đồng dịch vụ với giá dịch vụ phù hợp.
Thứ hai, khi tiếp nhận vụ việc, chuyên viên phụ trách sẽ xây dựng quy trình giải quyết hồ sơ được hội đồng chuyên môn thông qua và sự đồng ý của khách hàng. Quy trình này tuyệt đối không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện hồ sơ trừ trường hợp thông báo và nhận được sự đồng ý bằng văn bản của chính khách hàng.
Thứ ba, chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Mục tiêu cuối cùng và duy nhất của công ty là lợi ích của khách hàng thông qua nội dung vụ việc trong hợp đồng dịch vụ pháp lý. Khách hàng luôn là động lực, là mục tiêu để chúng tôi nỗ lực, trau dồi, thay đổi và phát triển từng ngày.
Thứ tư, việc tiếp nhận đánh giá phản hồi của khách hàng cũng được ưu tiên thực hiện. Sau khi kết thúc vụ việc, thanh lý hợp đồng công ty sẽ lấy ý kiến đánh giá nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Luật Hùng Phúc, tất cả khách hàng đều được nhận GÓI TƯ VẤN ĐẤT ĐAI MIỄN PHÍ trong vòng 1 năm và GÓI TRI ÂN GIẢM 10% PHÍ DỊCH VỤ CHO KHÁCH HÀNG CŨ trong lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.
—
LUẬT HÙNG PHÚC – VÌ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP
Chi tiết liên hệ:
Hotline: 0979 80 1111 – 0984 62 4444
Trụ sở chính: Số 89 Trần Phú, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Chi nhánh: Số 84 Nguyễn Thị Minh Khai, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc